Sample Text

Definition List

Text Widget

Text Widget

IELTS Information

Advertise Here

Blogroll New

Latest Stories

Photography

Business

Tuesday, July 28, 2015

Sách IELTS hay

Posted by IELTS HANU  |  No comments

SÁCH IELTS HAY

Chào mọi người, hiện tại mình đã và đang học theo một số quyển sách hay hay về IELTS như sau:

1. Macmillan - Improve your IELTS listening and speaking skills

2. TEST BUILDER 2, bản đẹp (dùng để luyện đề)

3. Vocabulary for IELTS (các từ trong quyển này hay gặp trong bài đọc)

4. Barron - Essential words for IELTS (khá dễ học từ)

5. Get ready for IELTS speaking Pre-inter - Collin

8. (Quyển viết này mình cảm thấy dễ hiểu và khá chi tiết) IELTS Advantage Writing Skill.

Mình muốn chia sẻ cho các bạn. Mặc dù mình biết đã nhiều bạn có tài liệu này rồi. Nhưng mình vẫn muốn tổng hợp lại những quyển sách mình đang học và cảm thấy nó khá hay!

 Chúc các bạn ôn thi hiệu quả!

9:16 AM Share:
About IELTS ONLINE TEST

Study IELTS Google+.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top