Sample Text

Definition List

Text Widget

Text Widget

IELTS Information

Advertise Here

Blogroll New

Latest Stories

Photography

Business

Sunday, August 3, 2014

31 HIGH SCORING FORMULAS TO ANSWER IELTS SPEAKING QUESTIONS [PDF]

Posted by IELTS HANU  |  No comments

31 HIGH SCORING FORMULAS TO ANSWER IELTS SPEAKING QUESTIONS hay ở điểm nào?

31 High scoring formulas to answer IELTS speaking questions (PDF) is a IELTS Speaking skills practical pdf book for examiners and students. Easy to download.

31 High scoring formulas to answer IELTS speaking questions là cuốn pdf thực hành kỹ năng nói được biên soạn bởi bộ ba tác giả Johnathan, Oliver, Adrian. Trình bày các kỹ năng, tips trả lời các dạng câu hỏi thường gặp ở cả 3 Parts. Cái hay là mỗi dạng câu hỏi, ví dụ như “ Do you like X?”, “ What do you usually do?”, “What do you dislike about X?”, đều được tác giả “công thức hóa” cách trả lời. Các bạn sẽ thấy rõ điều này ở phần Answer Order and Language Steps. Tác giả viết cụ thể người nói cần phải đi qua những bước nào để đáp ứng yêu cầu về mặt content của mỗi dạng câu hỏi. 31 High scoring formulas vô cùng hữu ích cho bạn nào còn yếu ở về ý tưởng, cách sắp xếp, diễn đạt ý.

Bên cạnh đó, mỗi ví dụ trả lời cho từng câu hỏi, tác giả cung cấp một loạt từ vựng kèm theo giải thích nghĩa và cách sử dụng. Bạn sẽ thấy rõ điều này ở mục Native Speaker Words.

Chưa hết, 31 HIGH SCORING FORMULAS còn hướng dẫn bạn cách sử dụng các liking words để kết nối các ý với nhau trong bài nói như thế nào.

Điểm cộng nữa là khác với nhiều sách luyện IELTS Speaking hiện nay, cuốn sách này có khá nhiều dạng bài tập khác nhau để bạn củng cố lại ngữ pháp. Đây là những bài tập mà việc thành thạo ngữ pháp sẽ giúp bạn “ăn điểm”.

Bạn nên học cuốn này như thế nào?

Nếu ngữ pháp, từ vựng của bạn quá kém, thì nên củng cố vốn Ngữ Pháp, Từ Vựng của mình trước đã. Còn nếu được khoảng từ 5.0 IELTS trở lên, bạn có thể bắt đầu học cuốn này rồi.

Đọc kỹ phần “công thức hóa” cho từng dạng câu hỏi. Phát triển, sắp xếp ý dựa vào đó. Lời khuyên là viết ra giấy trước. Trong quá trình viết, xem từ mình dùng đã ổn chưa, cấu trúc ngữ pháp có ổn không, lưu ý số nhiều, số ít, thì quá khứ, hiện tại để phát âm đúng.

Mỗi câu hỏi, có thể nói đi nói lại nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy ưng ý nhất thì thôi. Ghi âm câu trả lời ưng ý nhất, sau đó nhờ bất cứ ai có khả năng góp ý cho bài nói của bạn. Bên cạnh đó, thường xuyên cập nhật các đề Speaking mới và tự đưa ra ý tưởng của bản thân cũng là một phương pháp hữu hiệu không chỉ luyện Speaking mà còn cho cả Writing nữa.

Tham gia các CLB Speaking thường xuyên chém gió với bạn bè bất cứ lúc nào để nâng cao dần khả năng phản xạ. Các bạn ở khu vực quận Hà Đông có thể tham gia HDEC.

Cập nhật bản tiếng Anh: 31 High Scoring Formulas English version
31 High Scoring Formulas English version

Phiên bản tiếng Tàu hơi khó đọc một chút nhưng không ảnh hưởng đến nội dung nhiều. Download bản PDF:


31 HIGH SCORING FORMULAS TO ANSWER IELTS SPEAKING QUESTIONS PDF BOOK


31 HIGH SCORING FORMULAS TO ANSWER IELTS SPEAKING QUESTIONS PDF

7:15 AM Share:
About IELTS ONLINE TEST

Study IELTS Google+.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top