Sample Text

Definition List

Text Widget

Text Widget

IELTS Information

Advertise Here

Blogroll New

Latest Stories

Photography

Business

Thursday, December 11, 2014

MASTER IELTS VISUALS WRITING TASK 1

Posted by IELTS HANU  |  2 comments

MASTER IELTS VISUALS WRITING TASK 1



SÁCH HAY ĐỌC NGAY: MASTER IELTS VISUALS WRITING TASK I
Band: 3 - 6.5

Nếu bạn đang cần tài liệu IELTS, có thể giúp mình giải quyết việc xử lý các cấu trúc câu, từ vựng, ngữ pháp để miêu tả biểu đồ, đồ thị Writing Task I, thì cuốn Master IELTS Visuals rất đáng để tham khảo nhé. Sách tuy dày chỉ tầm 50 trang, nhưng đã liệt kê khá đầy đủ các cấu trúc câu, từ vựng bạn sẽ sử dụng để miêu tả các dạng chart, table, line graph, map và process. Các bài mẫu trong sách cũng được tác giả chọn lọc kỹ lưỡng với lối viết chính xác và thuyết phục.

Điểm hơi tiếc là sách không đề cập đến format chung cho từng dạng chart, vì thế sẽ hơi khó một chút đối với những bạn mới bắt đầu làm quen Writing Task I. Do đó, bên cạnh cuốn này, bạn nên học những cuốn IELTS giới thiệu một cách tổng quan, format chung cho dạng bài trong Writing Task I, cũng như có nhiều bài tập mẫu để các bạn tham khảo và thực hành.


Bên cạnh đó, Master IELTS Visuals còn cung cấp thông tin về quy trình cũng như chi tiết trong việc chấm bài Task 1 của các giám khảo giúp người đọc có thể hoàn thiện bài tốt hơn để đạt tối đa điểm cho các tiêu chí cơ bản. Tác giả: Ebrahim Tahasoni.

Đánh giá chung thì đây là cuốn sách tạm ổn và đáng để đọc!



MASTER IELTS VISUALS


7:22 PM Share:
About IELTS ONLINE TEST

Study IELTS Google+.

2 comments:

  1. Mình xin phép chia sẻ 1 chút kinh nghiệm của mình khi hướng dẫn cho các bạn đang học writing (chủ yếu là task 2)
    - Mọi người nên thường xuyên viết tay và viết trực tiếp lên giấy thi để có cảm giác viết tay thay vì viết trên máy tính. Khi viết lên giấy thi rồi thì chỉ cần đếm 250 từ lần đầu tiên và xác định dòng nào thì chữ của mọi người đạt đến ngưỡng này, còn các lần còn lại mọi người cứ ướm làm sao vượt quá 1-2 dòng so với dòng chuẩn là ok. Tránh đếm từng từ mất thời gian.
    - Bạn nào chữ xấu thì không quá lo, tuy nhiên nếu xấu đến mức người khác không đọc được (chứ chưa nói đến chính bạn không đọc được) thì sẽ là vấn đề.
    - Trình bày bài thi cũng là 1 điều cần phải chú ý. Đặc biệt là cho bạn nào (gồm cả mình ngày xưa) có thói quen gạch xóa nhiều trong lúc làm -> Không chỉ gây mất thiện cảm với examiner mà nếu gạch xóa nhiều có thể khiến examiner không đọc được. Các bạn này nếu tập luyện viết bút chì được là tốt nhất, tất nhiên cần tập luôn cả tẩy nhanh nữa vì viết-tẩy-viết lại sẽ khá mất thời gian.
    Nên có 1 dòng trống giữa các paragraph trong 1 bài.
    - Nên tập luyện viết làm sao trong 35p trở xuống. Như vậy đi thi sẽ không bị tác động nhiều bởi yếu tố thời gian. Bạn nào cách 1 tháng trước khi thi mà vẫn thấy khó khăn trong việc quản lý thời gian này thì cũng mệt đấy
    Cuối cùng chúc mọi người ôn luyện và thi tốt. Viết nhiều và chịu khó học hỏi từ các bài essay mẫu, nếu có điều kiện thì nhờ ai đó có trình độ chữa bài, thì chắc chắn mọi người sẽ viết tốt lên smile emoticon

    ReplyDelete
  2. Mình nhớ khi học viết essay ở trường đại học đã được cô giáo giới thiệu cuốn sách này, thực sự rất hay và hữu ích nhưng trong cộng đồng học IELTS lại thấy rất ít bạn biết đến nó. Cuốn sách cung cấp cho bạn từ vựng để các bạn có thể dễ dàng thể hiện quan điểm của mình cho các câu hỏi trong writing task 2 và 1 phần nhỏ cho phần task 1.

    ReplyDelete

Proudly Powered by Blogger.
back to top