Sample Text

Definition List

Text Widget

Text Widget

IELTS Information

Advertise Here

Blogroll New

Latest Stories

Photography

Business

Wednesday, August 19, 2015

Complete IELTS Collection

Posted by IELTS HANU  |  No comments

Bộ Complete IELTS có Audio





1. Complete IELTS Bands 4-5
Cuốn sách dành cho các bạn luyện thi IELTS ở trình độ bắt đầu có mục tiêu khoảng 5- 5.5. Sách cung cấp các thông tin chi tiết, lời khuyên và bài tập cho người học về IELTS với 10 chủ đề liên quan. Ở phần Answer, bạn sẽ tìm thấy Speaking và Writing references cũng như wordlist để học thêm từ vựng cho mình.

2. Complete IELTS 5-6.5
Cuốn sách gồm 8 chủ điểm giành cho các bạn luyện thi IELTS mục tiêu 6.5, với những bài tập rèn luyện cả 4 kỹ năng. Đi kèm với sách là các References, ngữ pháp, từ vựng với chú giải, ví dụ và cả các đề kiểm tra luyện tập ở cuối mỗi bài để đảm bảo người đọc tiếp thu được đầy đủ kiến thức từ từng chủ điểm. Bộ sách còn cho người học làm quen với các tiêu chuẩn của 1 đề thi mẫu với các bài test cả 4 kỹ năng của sách.

3. Complete IELTS 6.5 – 7.5
Đối với các bạn luyện thi IELTS đã có nền tảng tốt, cuốn sách này sẽ là một bước chuẩn bị giúp bạn có khả năng đạt điểm 7.5. Cuốn sách bao gồm tất cả các dạng câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi IELTS cùng với đáp án và vocab chi tiết mà một thí sinh cần có để đạt điểm cao. Phần Language reference section giải thích tất cả các vocab và grammar bao gồm trong cuốn sách. 8 wordlists tương ứng với mỗi chủ đề sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao vốn từ vựng của mình.

"Cho mình hỏi bạn nào đã down được ebook quyển này ạ? có thể share cho mình được ko ạ? Hoặc ai có bản photo có thể bán cho mình. Mình ở HCM. Cám ơn nhiều ạ!"

Complete IELTS Collection Download


1:20 AM Share:
About IELTS ONLINE TEST

Study IELTS Google+.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top