Sample Text

Definition List

Text Widget

Text Widget

IELTS Information

Advertise Here

Blogroll New

Latest Stories

Photography

Business

Sunday, September 21, 2014

NGUỒN LUYỆN NGHE TIẾNG ANH GIÚP BẠN TĂNG ĐIỂM IELTS

Posted by IELTS HANU  |  No comments

CÁC TRANG LUYỆN NGHE GIÚP BẠN TĂNG ĐIỂM IELTS "THẦN TỐC"

Đến với website này bạn có thể nghe tiếng Anh giọng Mĩ và tiếp thu thêm những kiến thức và tin tức mới thông qua VOA News và các chủ đề về công nghệ, giáo dục, xã hội... trên toàn cầu. Bên cạnh việc nghe trực tuyến, trang web còn cho phép tải tập tin về để nghe lại trên máy tính của bạn
Thay vì chỉ có nghe không, trang đặc biệt còn có clip và hình ảnh của người nói như phát thanh viên truyền hình. Bạn có thể vừa xem vừa đọc phụ đề ở bên dưới để hiểu ngay những từ không nghe được. Bản tin có thời lượng không quá dài nên dễ tạo hứng thú cho người học.
Đây là một giáo trình tổng hợp từ dễ đến khó dành cho các bạn mới tiếp xúc tiếng Anh. Giọng Anh - Anh đặc trưng giúp bạn dễ dàng hơn trong kỳ thi IELTS. Các bài tập được thiết kế phù hợp với bài nói, cũng có nhiều cấp độ để người học luyện tập.
Khi vào trang này bạn sẽ thấy rất nhiều chủ đề khác nhau để chọn. Phần lớn phù hợp với các bài nói khi thi IELTS. Không những phát triển kỹ năng nghe mà bạn còn tích luỹ thêm từ vựng và kiến thức cho bài nói của mình.
Trung bình có 7 bài nghe/tuần trên trang web này; mỗi bài kéo dài 15 phút và được đọc chậm. Trang này phù hợp cho các bạn mới học tiếng Anh vì cực kỳ dễ nghe.

Newsinlevels - Web luyện nghe 3 cấp độ bằng video, có sub cho các bạn theo dõi, rất phù hợp với bạn nào khả năng nghe đang ở mức từ 4.5 - 6.5

NGUỒN LUYỆN NGHE TIẾNG ANH GIÚP BẠN TĂNG ĐIỂM IELTS

8:17 PM Share:
About IELTS ONLINE TEST

Study IELTS Google+.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top